Dongguan Runpard Automation Technology Co., Ltd

ข่าว

ทำไมตัวหุ่นยนต์ของเครื่องฉีดพลาสติกถึงมีแนวโน้มการพัฒนาที่ดีขึ้น?
เวลาปล่อย: 2021-06-28 17:28:44  ฮิต: 18

injjection เครื่องขึ้นรูปเป็นเครื่องฉีดพลาสติกผลิตเครื่องจักรที่กำหนดค่าเป็นพิเศษมันสามารถลดการทำงานของกำลังคนหนักปรับปรุงสภาพการทำงานและความปลอดภัยในการผลิตและข้อดีอื่น ๆ. ความคืบหน้าของวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีในประเทศของเราและ พัฒนาอย่างต่อเนื่องของระดับการวิจัยและพัฒนาเครื่องจักรและอุปกรณ์, หุ่นยนต์ของเครื่องฉีดจะมีโอกาสการพัฒนาที่ดี ในอนาคตหุ่นยนต์ของเครื่องฉีดพลาสติกจะแสดงแนวโน้มการพัฒนาความแม่นยำในการทำซ้ำตำแหน่งการวางตำแหน่งที่ถูกต้อง modularization และเมคคาทรอนิกส์ต่อไปนี้โดยตงกวนเมืองมณฑลกวางตุ้ง Rui Bo เครื่องฉีดพลาสติกอัตโนมัติผู้ผลิตเครื่องฉีดพลาสติกสำหรับการพัฒนาในอนาคต แนวโน้มของลูกค้าหุ่นยนต์เครื่องฉีดพลาสติกมีรายละเอียดดังต่อไปนี้:

1 บันทึกแรงงาน:

Manipulator จากสินค้าที่วางอยู่บนสายพานลำเลียงหรือแพลตฟอร์มที่ได้รับเพียงหนึ่งหรือหนึ่งคนในเวลาเดียวกันที่จะเห็นสองหรือมากกว่าการฉีดเครื่องปั้น สามารถอย่างมากประหยัดแรงงานฉีดปั้นหุ่นยนต์เครื่องเป็นที่นิยมกับลูกค้าที่จะทำให้สายการผลิตอัตโนมัติสามารถบันทึกพืชมากขึ้นทำให้การวางแผนพืชทั้งขนาดเล็กและขนาดกะทัดรัดมากขึ้นและละเอียดอ่อน.

2 วงจรที่มั่นคงและผลประโยชน์ที่สูงขึ้น:

Known เป็นฉีดปั้นการดำเนินงานหุ่นยนต์เครื่องเพื่อความสะดวกในการจัดการการผลิตในระยะยาวดอกเบี้ยเจ้านายมากที่สุดเพราะใช้ฉีดปั้นหุ่นยนต์เครื่อง พืชชนิดเดียวกันอุปกรณ์เดียวกันเงื่อนไขเดียวกันเนื่องจากความเสถียรของวงจรการผลิตเพิ่มการผลิตที่เพิ่มขึ้นอย่างแท้จริงและปรับปรุงการผลิตของส่วนนี้คือกำไรสุทธิดังนั้นมาตรการการฉีดที่มีค่าที่สุดของการฉีด เครื่องปั้นยังได้กลายเป็นเครื่องมือที่สำคัญสำหรับผู้ประกอบการในการปรับปรุงประสิทธิภาพ.

3 . ความปลอดภัยสูง:

เพื่อความปลอดภัยของคนงานที่ได้รับการป้องกันจะไม่มีการทำงาน \\ accidents ที่เกิดจากความประมาทเลินเล่อหรือความเหนื่อยล้า-กดมือเข้าไปในแม่พิมพ์ที่จะใช้ ผลิตภัณฑ์ถ้าเครื่องฉีดขึ้นรูปล้มเหลวหรือกุญแจที่เกิดจากแม่พิมพ์จะมีความเสี่ยงของการบาดเจ็บจากมือโดยเฉพาะอย่างยิ่งการเปลี่ยนแปลงสองกะสามทำงานมีแนวโน้มที่จะอ่อนเพลียทางสรีรวิทยาในตอนกลางคืนมีแนวโน้มที่จะเกิดขึ้นกับอุบัติเหตุความปลอดภัยมากขึ้นการใช้การฉีดขึ้นรูป เครื่องหุ่นยนต์สามารถมั่นใจได้ว่าการผลิตที่ปลอดภัยโดยเฉพาะอย่างยิ่งในการฉีดขนาดใหญ่เครื่องปั้นเป็นสิ่งสำคัญมาก.

4 ปรับปรุงคุณภาพของผลิตภัณฑ์:

รูปแบบผลิตภัณฑ์ใหม่ยังไม่ได้รับการระบายความร้อนได้อย่างสมบูรณ์และมีอุณหภูมิที่เหลือ พาพวกเขาออกมาด้วยมือจะทำให้เกิดรอยมือและแรงคู่มือที่ไม่สม่ำเสมอ มีการเปลี่ยนแปลงที่ไม่สม่ำเสมอของผลิตภัณฑ์such เป็น demoulding อัตโนมัติลดลงผลิตภัณฑ์จะก่อให้เกิดรอยช้ำ, น้ำมันสัมผัสและผลิตผลิตภัณฑ์ที่บกพร่อง-เครื่องหุ่นยนต์ของเครื่องฉีดพลาสติก adopts แรงสม่ำเสมอของที่ไม่สม่ำเสมอ เครื่องมือดูดเวลาล็อคคงที่และอุณหภูมิแม่พิมพ์ปกติ การใช้หุ่นยนต์ของเครื่องฉีดสามารถลดอัตราข้อบกพร่องของผลิตภัณฑ์และช่วยปรับปรุงคุณภาพของผลิตภัณฑ์.

\\ นินสรุป อุตสาหกรรมการฉีดขึ้นรูปโดยใช้การฉีดขึ้นรูปแม่พิมพ์สามารถประหยัดแรงงานได้อย่างมีประสิทธิภาพปรับปรุงประสิทธิภาพการทำงาน, ความปลอดภัยที่แข็งแกร่งขอแนะนำSO ที่คุณภาพของงานได้รับการปรับปรุงอย่างมากและลดต้นทุนเพื่อปรับปรุงบทบาทของการแข่งขันขององค์กรฉันหวังว่าบทความของฉัน สามารถช่วยคุณได้ขอบคุณมาก


ก่อน: ทำไมตัวหุ่นยนต์ข...

ต่อไป: ทำไมตัวหุ่นยนต์ข...