Dongguan Runpard Automation Technology Co., Ltd

ข่าว

Ruibo สิบปีตลอดทางขอบคุณที่มีคุณ
เวลาปล่อย: 2021-08-07 16:55:15  ฮิต: 12

&ปีของการเดินทางถึงสิบปีของการเก็บเกี่ยวในโอกาสครบรอบ 10 ปีของ บริษัท ก่อนอื่นฉันขอขอบคุณเพื่อนร่วมงานลูกค้าซัพพลายเออร์และการดูแลและสนับสนุนทุกคู่และเพื่อน ๆ ตลอดทาง เส้นทางของการเจริญเติบโตไม่สามารถแยกออกจากความช่วยเหลือซึ่งกันและกันของทุกคน#39; และความร่วมมืออย่างใกล้ชิด!

ปีของอัพและดาวน์สิบปีของการสืบทอดและก้าวกระโดดสิบปีของมือจับมือ บรรลุ บริษัท ในขณะนี้""Years เป็นเพียงจุดเริ่มต้นสำหรับผู้ประกอบการเหล่านั้นที่มีประสบการณ์ 100 ปี เมื่อเทียบกับผู้ประกอบการที่โดดเด่นที่เป็นผู้นำอุตสาหกรรมในเวลาไม่กี่ปีที่ผ่านมาเราเป็นเหมือนstudents ที่มีเกรดไม่ดีในโรงเรียน

อย่างไรก็ตามสำหรับตัวเราเองมันเป็นประวัติศาสตร์ของการเติบโตและการเปลี่ยนแปลงที่เต็มไปด้วยโอกาส และความท้าทายการทำงานอย่างหนักและการอุทิศ

""as คำพูดไปแล้วปีที่ผ่านมาต้นไม้ entsในหนึ่งร้อยเพียงคำสั่งเพียงไม่กี่จากหนึ่งเดือนและพนักงานสามคนของโรงงานเวิร์กช็อปขนาดเล็กหลังจากสิบปี ของการพัฒนาซึ่งตั้งอยู่ในตงกวนเซินเจิ้นกวางโจว, Huizhou, Zhongshan, Yangjiang, เช่นตลาดต่อพ่วง, การพัฒนาของซูโจว, เจ้อเจียง, มณฑลหูหนาน, มณฑลหูเป่ย์, มณฑลซานตง, เหอเป่ย์, มณฑลเสฉวน, ฉงชิ่งเช่นตลาดอื่น ๆ ในประเทศนอกจังหวัดactively ขยายตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้-&ise ความสำเร็จเล็ก ๆ น้อย ๆ เป็นผลมาจากความไว้วางใจและการสนับสนุนของลูกค้าทุกคนผลของความพยายามของพนักงานธุรกิจและพนักงานบริการด้านหน้าทั้งหมดและผลลัพธ์ของความยากลำบาก ทำงานของพนักงานใหม่และเก่าทั้งหมด#เวลา AME บริษัท39; S การควบคุมภายในยังคงก้าวไปสู่ความคืบหน้าอย่างเป็นระบบมาตรฐานและความคล่องตัว

สามารถกล่าวได้ว่าในช่วงสิบปีที่ผ่านมา บริษัท ในความมืดของหนามในการต่อสู้เพื่อ คลำไปข้างหน้าตอนนี้รุ่งอรุณอย่างเป็นทางการในอนาคตจะรอรุ่งอรุณ-"-since สถานประกอบการของ บริษัท เพื่อนร่วมงานได้รักษาภาพลักษณ์ที่ยากลำบาก"won และชื่อเสียงของ บริษัท ให้ยึดมั่นในหลัก ค่าของpractical, มีประสิทธิภาพ, ซื่อสัตย์และชนะwin, น้อยกว่าพูดคุยที่ว่างเปล่าไม่มีการพูดคุยใหญ่สนับสนุนในทางปฏิบัติทำทุกอย่างทีละขั้นตอน-การแสวงหาคุณภาพดีสำหรับลูกค้าในขณะที่ประสิทธิภาพการทำงาน บริษัท และลูกค้าเพื่อลดต้นทุนและเพิ่มประสิทธิภาพ

เราปฏิบัติต่อเพื่อนร่วมงานลูกค้าซัพพลายเออร์และพันธมิตรของเราด้วยความซื่อสัตย์และติดตามผลประโยชน์ร่วมกันตาม CO

Creation!ปีที่ผ่านมาไม่สั้นขนาดเล็ก ก้าวขึ้นและลง;ปีที่ผ่านมาไม่นานความมั่นคงและนวัตกรรมเป็นรากฐาน ของการพัฒนาองค์กร

แรกเกิดในเวลาที่ดีที่สุดหลายร้อยปีเราจะรักษาความตั้งใจดั้งเดิมของการก่อตั้งเมื่อสิบปีก่อนปฏิบัติตามวัตถุประสงค์ของการมุ่งมั่นที่จะสร้างแบรนด์อัตโนมัติที่มีการแข่งขันมากที่สุดในอุตสาหกรรมเพื่อให้ลูกค้า ด้วยผลิตภัณฑ์และบริการอัตโนมัติที่มีประโยชน์ราคาไม่แพงและดีบริการnendless ความพึงพอใจตลอดกาลเราได้จัดตั้งผู้ประกอบการอัตโนมัติที่ยอดเยี่ยมในอุตสาหกรรมสำหรับเป้าหมายของการค้นหาและความพยายามที่ไม่ต่อเนื่องในอนาคตเชื่อว่าชุดผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ของเราสามารถให้บริการได้ดีขึ้น ลูกค้าสร้างคุณค่าสำหรับลูกค้าความสำเร็จของลูกค้าในเวลาเดียวกันเราจะสร้างผลลัพธ์ที่ดี&#&#honor ดำเนินการในอดีตผู้บุกเบิกมีจุดมุ่งหมายในอนาคตสิบปีที่ผ่านมาเป็นจุดเริ่มต้นวันนี้ เป็นเพียงเครื่องหมายจุลภาคในอนาคตเราจะพยายามอย่างต่อเนื่องในการเพิ่มสีให้กับ บริษัท-39; s แพลตฟอร์มและทุกคน

39; s ที่พบบ่อยครั้งที่สำคัญในอาชีพการงานและจะไม่มีชีวิตอยู่กับความไว้วางใจและ ความคาดหวัง S ของลูกค้าของเรา.เราเชื่อว่าตราบใดที่เรายึดในอดีตความคิดที่คิดค้นการบูรณาการทรัพยากรสร้างผลิตภัณฑ์ที่สูงและความสามารถในรูปแบบและข้อได้เปรียบของผลิตภัณฑ์เราจะสามารถเปิดโลกใหม่ที่กว้างขึ้น !-knoday เป็นวันเกิดของคนริบบิ้นทั้งหมด มันเป็นเหตุการณ์ที่ยิ่งใหญ่ที่เป็นของเราทุกคน ชีพจรของริบบิ้นจะกระโดดโน้ตที่แข็งแกร่งที่สุดเชื่อว่าในทศวรรษหน้ามีเพื่อนใหม่และเพื่อนเก่าเข้าด้วยกันเพื่อเป็นสักขีพยานในการใช้

off และความฝันของ Ruibo!


ในเวลานี้ ของโหนดเวลาฉันขอให้คุณขอให้ Furuibo ให้เรายืนด้วยกันผ่านความหนาและบางความสำเร็จของความฝัน!

\\n หวังว่า บริษัท จะประสบความสำเร็จและประสบความสำเร็จในอนาคต! \\n \\n \\n \\n \\n \\ NS

ก่อน: ทำไมตัวหุ่นยนต์ข...

ต่อไป: No